Câu chuyện của JP TOKYO
Đằng sau mỗi sự hình thành đều là những câu chuyện riêng của chính nó, và JP TOKYO cũng vậy.
Hãy lắng nghe những người sáng lập nên JP TOKYO chia sẻ câu chuyện của họ về đứa con tinh thần của mình.
JP TOKYOA NEWBEGINNING
JP Tokyo được ấp ủ, thành lập bởi hai tâm hồn đồng điệu trong cuộc sống – Vũ Luân và Phương Lê. Chú trọng vào cái đẹp sâu bên trong và vẻ đẹp hấp dẫn từ bên ngoài, sản phẩm mà JP Tokyo ra mắt sẽ giúp mọi người khám phá và trân trọng giá trị của sức khỏe.
Vu Luan x Phuong Le

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
JP Tokyo không chỉ đơn thuần là một công ty sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng; đó còn là hiện thân của sự kết nối tinh thần và giá trị văn hóa giữa hai con người đầy đam mê – NSƯT Vũ Luân và nữ doanh nhân Phương Lê.
Từ những suy nghĩ chung về sức khỏe, sắc đẹp và lối sống lành mạnh, họ đã cùng nhau xây dựng JP Tokyo với mong muốn mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm tốt nhất từ chính đất nước của mình.

KHOẺ TỪ BÊN TRONG, ĐẸP TỪ BÊN NGOÀI
INNER HEALTH, OUTER BEAUTY
MỤC TIÊU
Công ty JP Tokyo đặt mục tiêu trở thành một đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu, sản xuất, và phân phối các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, từ thực phẩm dinh dưỡng đến mỹ phẩm làm đẹp và hàng tiêu dùng, nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho mọi người.

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
JP Tokyo không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm tốt mà còn nỗ lực để thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và lối sống hiện đại của người tiêu dùng Việt. Với mục tiêu được đề ra, JP Tokyo hướng đến việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, tạo nền tảng cho một tương lai phát triển bền vững.




























